Isuzu Mux

Mấy ngày gần đây kể từ lúc Isuzu MU-X chính thức ra mắt, đã có nhiều ý kiến trái chiều về mẫu xe này, đa phần là chê nhiều hơn khen. Tuy nhiên cảm nhận của em về chiếc SUV 7 chỗ này tại buổi ra mắt là không đến nỗi tệ đến mức bị “ném đá” không thương tiếc của một số bác thậm chí chưa nhìn và sờ trực tiếp chiếc xe.​

Isuzu Mux


​​Ngoại hình : không đẹp nhưng cũng không xấu​

Nhiều người nói MU-X trông như một chiếc D-Max gắn thêm cái thùng phía sau, thế là thành xe 7 chỗ. Tuy nhiên thực tế em thấy MU-X có nhiều chi tiết cao cấp và mạnh mẽ hơn người anh em bán tải.​

Đầu xe chăm chút hơn với lưới tản nhiệt mạ chrome, phần cản bên dưới được phối màu đen giúp xe “cứng” hơn. Đặc biệt là cụm đèn LED ban ngày được bố trí khá hợp lý. Đèn pha có trang bị thấu kính projector, tuy nhiên bóng đèn pha vẫn là loại halogen.

Xấu nhất trên Isuzu MU-X vẫn là cột C theo đúng kiểu “D-Max lắp thêm chiếc thùng phía sau”. Tuy nhiên điểm cộng là phần kính hậu phía sau được xử lý cho cảm giác kéo dài sang 2 bên trông khá hiện đại, điều này cũng giúp cho hàng ghế thứ 3 có tầm nhìn thoáng hơn.​

Nhìn chung, ngoại hình xe Isuzu MU-X đi theo hướng đơn giản – thực dụng, em cảm nhận với kiểu thiết kế này xe sẽ ít bị lỗi mode hơn, phù hợp với mục đích sử dụng gia đình hơn là một chiếc xe thiên về sử dụng cá nhân, đi hàng ngày.​

Nội thất : chất liệu không đẹp nhưng “đồ chơi” quá ổn​

Nếu các bác đã từng ngồi trên chiếc bán tải Isuzu D-Max thì sẽ thấy quen thuộc đối với chiếc MU-X này. Thiết kế táp-lô xe giống tới 99% nhưng MU-X được đầu tư nhiều hơn về mặt trang bị.​

Điều cần kiểm nghiệm thêm là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ ồn của loại động cơ này sẽ được nhóm Test Drive của OS thử nghiệm trong thời gian tới.​

Thông số từ Isuzu Việt Nam đưa ra cho thấy MU-X sử dụng hệ thống treo sau khí nén với thanh cân bằng, hứa hẹn giúp cho chiếc SUV này có khả năng vận hành êm ái hơn.​

Về mặt An toàn, Isuzu MU-X vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ khác, đi kèm nhiều hệ thống quen thuộc như phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD,trợ lực phanh khẩn cấp BA,hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hệ thống điều chỉnh độ bám đường(chống trượt) TCS. Bên cạnh đó,xe còn được lắp đặt Camera lùi hồng ngoại và hệ thống ga tự động Cruise Control. Tiếc là xe chỉ có 2 túi khí.​

Giá bán “dìm” bản số sàn

Phiên bản số sàn 2.5 MT có giá 899 triệu đồng, còn bản số tự động 3.0 AT có giá 960 triệu. Các trang bị tiện nghi như nhau.​

Với chênh lệch chỉ hơn 60 triệu đồng, đổi lại khách hàng được hộp số tự động và động cơ khoẻ hơn. Có thể thấy phiên bản số sàn chỉ phù hợp cho các mục đích mua xe để kinh doanh dịch vụ. Còn đối với nhu cầu sử dụng gia đình ít khi người ta chọn bản số sàn.​

Phiên bản số tự động sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport với các trang thiết bị tiện nghi và an toàn vượt trội hơn nhiều. Đó là chưa kể đến chế độ bảo hành “khủng” nhất trong phân khúc, đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của Isuzu vào sản phẩm này.​

Isuzu Mux

Chia sẻ:
Bình luận của bạn
*
*
 Captcha

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI GREEN KA

Địa chỉ:    1691/3N, Quốc lộ 1A, Khu phố 3, P. An Phú Đông, Q. 12, TP.HCM

Hotline:    0918 308 398 - 0988 054 999

Mail:        thloi.isuzu@gmail.com

Website:    www.dailyisuzu.vn

© Copyright 2018 www.dailyisuzu.vn , all rights reserved

Thiết kế và phát triển bởi Webso.vn